Greece vs Finland UEFA Nations League

Top Sportsbooks

9.9

Bovada

75% Cash Bonus
Read Review
9.8

BetOnline

100% Free Play
Read Review
9.6

Heritage Sports

50% Cash Bonus
Read Review
9.6

BetAnySports

30% Cash Bonus
Read Review
9.5

Everygame

100% Cash Bonus
Read Review
9.5

Bookmaker

25% Cash Bonus
Read Review

itman4622

itman4622

Joined
Jul 6, 2021
Messages
1
Những thủ thuật biến điện thoại của các bạn thành siêu tiện ích

Hầu hết những người dùng chỉ quen với việc sử dụng một vài chức năng nhất định trên điện thoại mà đã bỏ qua nhiều tính năng hữu ích khác. Hãy cùng ép kính điện thoại giá rẻ Techcare Đà Nẵng tìm hiểu những thủ thuật biến điện thoại của các bạn thành siêu tiện ích ngay bài viết dưới đây nhé.

Bật chế độ trên máy bay để tăng tín hiệu

7oqQODO.jpg


Khi điện thoại của các bạn bị lỗi sóng hay chập chờn. Thay vì phải ngồi đợi thiết bị khởi động lại, các bạn chỉ việc bật tắt chế độ trên máy bay thế là xong. Bởi vì khi các bạn chuyển trở lại chế độ thông thường, thiết bị của các bạn sẽ tự động kết nối với mạng di động ở gần đó nhất, vì vậy sẽ đảm bảo mạng tín hiệu tốt hơn.

Âm thanh khi quay video

Để quay video có âm thanh tốt, các bạn hãy thực hiện che loa bằng tay và hướng nó về gần nguồn âm thanh của mình. Điều này sẽ giúp các bạn hạn chế tối đa tiếng ồn từ môi trường bên ngoài.

Phím tắt bàn phím

Để nhập tin nhắn nhanh, các bạn cũng có thể tạo một số kết hợp bàn phím cho những cụm từ thường sử dụng nhất định. Ví dụ: chữ ký email hay địa chỉ email. Nếu các bạn muốn tránh nhập địa chỉ email dài mỗi khi mình muốn đăng nhập vào tài khoản trực tuyến. Mẹo nhỏ này sẽ giúp các bạn có thể tiết kiệm kha khá thời gian.

Chụp ảnh bằng tai nghe

Làm thế nào để các bạn chụp ảnh tự sướng và không chèn cả tay của mình ra trước bức ảnh? Thiết bị hỗ trợ chế độ chụp ảnh rảnh tay như chiếc tai nghe các bạn đang sở hữu sẽ có một ưu điểm vượt trội mà không phải ai cũng biết. Nó có thể được sử dụng như một nút chụp ảnh bằng việc kết nối thiết bị với điện thoại. Đồng thời mở ứng dụng camera và sau đó nhấn nút "+" hay "-" để chụp ảnh. Các bạn cũng có thể đặt điện thoại của mình lên một đồ vật khác và lùi lại để có thể thử nghiệm những góc chụp khác nhau.

Xem thêm: sua chua dien thoai

Tắt quảng cáo


cscvNet.jpg


Nếu các bạn sử dụng những ứng dụng miễn phí, có thể thường xuyên bị quấy rầy bởi những quảng cáo xuất hiện trên màn hình điện thoại. Hãy chuyển sang chế độ trên máy bay cũng như thỏa thích chơi những trò chơi yêu thích mà không lo lắng gặp quảng cáo nữa.

Sử dụng smartphone thay kính

Nếu các bạn không thể nhìn rõ đồ vật hay quên kính ở nhà thì điện thoại thông minh sẽ có thể giúp các bạn giải quyết được vấn đề này ngay lập tức. Chỉ cần mở ứng dụng camera và hướng vào đối tượng cần thiết để có thể xem nó trên màn hình.

Bút stylus tự tạo

Các bạn không cần phải mua cho mình một bút Stylus đặc biệt để có thể sử dụng vẽ trên điện thoại nữa. Các bạn có thể tận dụng viên pin đã hết pin. Sử dụng mặt được đánh dấu -. Vậy là các bạn có thể thỏa thích sáng tạo trên thiết bị rồi.

Chế độ tiết kiệm năng lượng

Để sạc pin lâu hơn, các bạn hãy tắt thông báo cũng như điều chỉnh độ sáng của màn hình điện thoại, tắt chế độ rung cũng như ngừng sử dụng những tiện ích. Một mẹo nữa đó là đặt nền đen (cho màn hình AMOLED). Màn hình sáng lên là do những pixel màu. Vì vậy, càng có nhiều điểm ảnh màu đen, thì pin của các bạn sẽ càng kéo dài được lâu hơn.

Nhanh chóng tìm thấy điện thoại

Khi điện thoại của các bạn chẳng may bị thất lạc ở đâu đó, các bạn thường mượn điện thoại của người khác và thực hiện gọi vào điện thoại của mình. Thế nhưng, phải làm thế nào khi các bạn để chế độ rung? Hãy dùng Google Device Manager từ một thiết bị khác chẳng hạn như máy tính xách tay để gửi tín hiệu âm thanh từ chính điện thoại của các bạn. Nó sẽ đổ chuông cho tới khi các bạn tìm thấy ngay cả khi đang rung. Người dùng iPhone còn có thể sử dụng chức năng tương tự đó là Find iPhone.

Vừa rồi Techcare sửa điện thoại tại Đà Nẵng đã chia sẻ cho các bạn những thủ thuật biến điện thoại của các bạn thành siêu tiện ích. Hy vọng với những thông tin này, các bạn có thể trải nghiệm đầy thú vị trên chính điện thoại của mình.
 
Last edited:
Top